RSS

[Royal Family] Trọn vẹn một tình yêu thiêng liêng nhất! ♥.♥.♥

28 Th4

Mình thực sự không quan tâm nhiều lắm đến đoạn đầu… vì xem cũng không hiểu gì mấy…

Nhưng đoạn cuối đúng là khiến người xem hoàn toàn bị bất ngờ…

Những giây phút lãng mạn nhất, bình yên và cũng là đẹp nhất của Ji Hoon và In Sook…

Mình đã không hề mảy may suy nghĩ và hoàn toàn chìm đắm vào những giây phút tưởng như trong mơ vậy…

Thế rồi… mình chợt nhận ra… có phải hạnh phúc là quá sớm chăng?

Khi Ji Hoon bất ngờ chia tay In Sook trên sân thượng để trở về JK với chiếc phi cơ riêng của mình…

Ánh mắt của Ji Hoon lúc đó… cứ đau đáu nhìn cô…

Lúc này… một cảm giác lo lắng trong mình đã nhói lên…

Và thực sự không kìm được nữa… mình đã khóc…

(Đừng như vậy… đừng như thế mà…)

Mình đã đoán.. không lẽ khi In Sook lên chiếc máy bay đó thì nó sẽ nổ tung sao?

In Sook sẽ bỏ Ji Hoon ở lại thật sao?

Khi phim chiếu sang bà chủ tịch đang nằm trên giường bệnh… bà  ta đã nói cám ơn đối với ông luật sự Kim…

Nước mắt của mình vẫn không ngừng rơi…

Ji Hoon bất ngờ tiến tới… “Em sẽ đi cùng chị”

Hai người đã nói chuyện rất vui vẻ khi cùng ngồi trên chiếc máy bay đó… họ cười nói vui vẻ lắm…

Và mình thở phào nhẹ nhõm…

Nhưng rồi… tin tức về JK… Hyun Jin đã chính thức lên thay In Sook làm chủ tập đoàn JK.

Mẹ Ji Hoon ở nhà đã nhận được bức thư cuối cùng của Ji Hoon… nó đã nói gì vậy?

Một cảnh đám cưới của cặp đôi Anh bạn Ji Hoon… nhưng không có Ji Hoon và In Sook…

Mình đã nghĩ… họ sẽ đến muộn chăng??

Nhưng không… không có…

Tiếp tục quay lại với hình ảnh của Ji Hoon và In Sook khi còn trên chiếc máy bay đó…

Ji Hoon đã đưa tay và nắm lấy tay In Sook… Anh đã nói gì vậy??

Hình ảnh hạnh phúc của Ji Hoon và In Sook làm mình không biết nên sao?

Họ đã hạnh phúc thực sự sao??

Mình không thể tin mặc dù rất muốn tin điều đó…

Quay lại đọc tin tức!

Ôi không… linh cảm của mình đã chính xác!!!

Hai người đó thực sự đã chết cùng nhau… một tai nạn  máy bay, nói đúng hơi là chiếc máy bay đó đã bị mất tích.

Báo chí nói đó là một cái kết hạnh phúc… nhưng lại là một cái kết buồn…

Tuy nhiên với mình đó thực sự là một cái kết tuyệt vời nhất!!!

Hai người họ thực sự đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau…

Bạn sẽ biết cái Kiss đầu tiên của họ là từ khi nào? Đó là bật mí của In Sook mà đến chính Ji Hoon cũng không nhớ ^^

Rồi bạn sẽ biết thêm được cả ý nghĩa của từ “Vạn Tuế” là gì… rất hay…

Và vì sao mình nói đây là cái kết mà mình thích nhất?

Cho dù không thể hiểu nội dung phim, nhưng đoạn cuối trước khi In Sook và Ji Hoon gặp nhau, Ji hoon đã mặc một chiếc áo phi công. Anh đã khoe với mẹ rằng mình đã đi học láy máy bay??

Nếu đúng như vậy… cái máy bay đó chỉ là mất tích thôi… thì việc Ji Hoon có thể cứu cả hai người và họ thực sự đã đến một nơi nào đó mà không ai có thể biết được… Một cái kết đẹp… vé máy bay đi khắp thế giới mà Ji Hoon cho In Sook đã thành hiện thực rồi.. và hai người đã mãi mãi hạnh phúc bên nhau!!!

Cám ơn biên kịch đã cho chúng ta một cái kết đẹp như vậy… một cái kết mà có lẽ không ai có thể nghĩ ra được…

Nó đã giúp giữ trọn vẹn được tình yêu thuần thiết của In Sook và Ji Hoon.

Nó đã khiến cho Gia ĐÌnh Hoàng Gia thực sự để lại ấn tượng với khán giả với một cái kết không thể hoàn hảo hơn thế!!!

Mình yêu Gi Đình Hoàng Gia…

Yêu tất cả những diễn viên trong bộ phim này…

Và hơn hết là yêu tình yêu của In Sook và Ji Hoon ^^

♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥♥.♥.♥

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tư 28, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
