RSS

[Royal Family] Tập 16, In Sook có thật đã giết Jonhnny?

23 Th4

Ai không muốn biết trước nội dung thì đừng nên đọc…

Mấy hôm nay bận nên mới chỉ xem qua raw, chưa ghép sub vào xem nên cũng chưa rõ nội dung thế nào…

Nhưng vì mình sợ là sub sẽ ko thể ra nhanh được, mà chắc nhiều bạn cũng muốn biết sơ qua nội dung trước khi xem 2 tập cuối vào tuần tới nên mình sẽ nói sơ qua vài điểm đáng chú ý về nội dung cho mọi người, những ai đã xem raw mà chưa hiểu…

Đây mới chỉ là nội dung “nháp” mình hiểu khi vừa xem qua sub TQ… nó sẽ ko chi tiết và chính xác như mình ngồi dịch nó tỉ mỉ được, nên nếu có sai sót mong mọi người thông cảm^^

Một cảnh quan trọng ở cuối ep 16 chắc khiến nhiều người thắc mắc. Mình sẽ nói đoạn này trước.

1.       Trước khi chú Uhm chết có đưa cho Ji Hoon 1 bức thư và 1 cái đĩa CCTV cảnh hôm Johnny chết.

Nhưng theo những gì mình hiểu được thì chính chú Uhm này cũng chưa xác định được Johnny có phải là do Mary giết hay ko, vì CCTV ko thể hiện rõ điều này.

Nội dung của bức thư chú Uhm gửi cho Ji Hoon là :
 “Tôi nghĩ cái này có thể chứng minh Mary không phải là kẻ giết người. vì thế tôi đã lưu lại nó và gửi cho cậu. Thế nhưng những gì xảy ra sau đó thì tôi cũng không rõ.

Nếu như Mary có thật giết Johnny đi nữa, tôi cũng xin cậu hãy bảo vệ cho cô ấy.

 Đừng bỏ cô ấy dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”

Và Ji Hoon sau khi xem cuốn CCTV đó, ko biết có phát hiện thêm điều gì có thể chứng minh In Sook có hay không giết Johnny thì chắc tập sau mình mới biết được.

Nhưng câu cuối cùng mà Anh nói trước khi hết phim là:

 “ Kim In Sook, hãy đổ tôi kết thúc nó cho Chị. Những thứ điên rồ này, hãy để tôi kết thúc nó.”

Tóm lại là… In Sook có giết hay ko? Vẫn là một câu hỏi lớn mà biên kịch ko thèm mở nút cho đến 2 tập cuối của tuần sau.

2.       Trở lại trước đó, sau khi Ji Hoon được bà chủ tịch cho xem bức thư của In Sook. Trong đó có một nội dung rất quan trọng là việc In Sook tự nhận mình đã giết Johnny.

Chủ tịch Kong đã hỏi Ji Hoon :

“Cậu vẫn nhớ những gì đã hứa với tôi trước đây chứ?

Bây giờ thì In Sook đã thực sự thay đổi rồi.

Cậu sẽ làm như lời hứa chứ?”

3.       Ji Hoon quyết định đi tìm In Sook.

Anh hỏi cô những gì viết trong thứ có phải thật không? Lý do là gì?

Lúc này In sook đã tự thừa nhận việc đã giết Johnny. Có nói Anh hãy thôi việc cố găng tin tưởng cô như trước nữa đi.

Và tất nhiên là Ji Hoon hoàn toàn bị Shock trước lời tự thú của In Sook.

4.       Ngoài ra, khi ở bệnh viện, sau cái chết của chú Uhm, In Sook đã hoàn toàn đổ mọi tội lỗi và cho rằng chi Ji Hoon chính là vật cản, là nguyên nhân gây ra mọi chuyện.

Nếu như JI Hoon không cố vào JK, ko khiến cô khơi lại những nỗi đau cũng như ý chí phản kháng thì sẽ không có ngày hôm nay. Chú Uhm hay Johnny cũng sẽ không phải chết…

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tư 23, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
