RSS

[Royal Family] In Sook, giờ cô đang nghĩ gì vậy?

23 Th4

Với mình, cảnh ấn tượng nhất chính là khi Ji Hoon và In Sook nói chuyện sau cái chết của chú Uhm Ki Do.

Thái độ lúc này của In Sook có thể hiểu theo rất nhiều cách khác nhau đều được cả.

Nội dung của cảnh  này là In Sook đã lên tiếng trách Ji Hoon bởi vì cô cho rằng nguyên nhân của mọi chuyện cũng là do Ji Hoon tác động vào cô, khiến cô vùng dậy…

Nếu hiểu theo 1 nghĩa tiêu cực… thì đúng là In Sook đang trách Ji Hoon thực sự. Cô trách vì không những đã mất Johnny, nay cũng vì việc này mà mất thêm cả chú Uhm Ki Do, người mà cô vẫn luôn tin tưởng và yêu quý.

 Nếu ngày đó Ji Hoon không phải một mình quyết định vào JK với mục đích kéo cô ra khỏi đó, làm thức dậy cái ý chí sinh tồn mà cô vốn đã không màng đến. Vì Ji Hoon mà cô trở thành chủ tịch của JK Club, vì Ji Hoon mà cô quyết định một lần đứng lên chống lại mẹ chồng mình… và cũng vì thế mà cô mất đi Johnny và nay là thêm cả chú Uhm Ki Do.

Thực ra ngay từ đầu chúng ta đã nhầm. cứ tưởng rằng In Sook vốn đã có sẵn ý nghĩ muốn cùng dậy ngay từ 18 năm trước. Cứ tưởng rằng cô vốn có thù oán gì mới JK nên mới vào đây, cố nhẫn nhịn để đợi thời cơ.

Thế nhưng khi xem tập 14, chúng ta mới biết In Sook thực ra trước đó vốn vẫn là an phận. Cô an phận vì không muốn gây thêm rắc rối nào, an phận vì nó có thể giúp cô che đi thân phận thực của mình là Kim Mary, cô an phận vì ít nhất cô vẫn còn tình yêu với chồng mình, với con mình, và đó là chỗ dựa duy nhất của cô lúc này.

Rồi khi Ji Hoon quyết định bước vào cuộc sống của cô, phá đi cái không gian vốn tưởng chừng chỉ bó hẹp trong cái phòng cầu nguyện đó, khơi dậy bản năng sinh tồn trong cô, làm cho cô một lần nữa muốn làm lại một con người, muốn đòi lại cái “phẩm giá” vốn đã nằm dưới gót giày của chủ tịch Kong… tất cả những cái đó… nó đã khiến cho cô lâm vào tình cảnh như hôm nay…

Còn khi hiểu theo 1 nghĩa thứ hai thì chính là cô đang muốn Ji Hoon rời xa cô. Trước việc những người thân cứ lần lượt rời xa mình, và kết thúc bằng một cái chết quá bi thảm thì cô bắt đầu thấy sợ… Cô sợ Ji Hoon cũng sẽ thế nếu còn ở bên cô… sợ rằng chủ tịch Kong sẽ lại thêm một lần nữa dùng Ji Hoon để uy hiếp cô… sợ rằng nếu Ji Hoon còn giúp cô thì liệu cái kết thúc dành cho Anh có hơn gì Uhm Ki Do hay không? Cô liệu còn sức để bảo vệ Ji Hoon thêm một lần nữa hay không? Cô sợ… thực sự rất sợ…

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

 

Posted Image

Cảnh này ss Yum đóng rất hay… cái cách cô hất tay Ji Hoon một cách lạnh lùng khiến chính mình cũng thấy ngạc nhiên… chẳng phải là hành động gì mới… nhưng nó lại khiến mình thấy buồn… buồn lắm… sự lạnh lùng của In Sook, sự dứt khoát của In Sook làm mình biết giữa họ là không thể… sẽ chỉ còn lại sự tranh đấu của những trái tim băng giá… không tình cảm… không vương vấn…

 Liệu sự tin tưởng của Ji Hoon có giúp In Sook tìm lại chính mình? Giúp cô biết rẳng trên đời này, ít nhất vẫn còn người có thể đem lại cho cô một cái kết thật đẹp…

p/s: Diễn xuất của ss Yum vẫn khiến mình nể phục lắm lắm!!!

Anh thực sự là may mắn khi có thể cùng sánh đôi với ss trong một bộ phim tuyệt vời như thế này!!

Nhưng nói điều này không có nghĩa là mình nói diễn xuất của Anh kém hơn ss…

Phải nói một câu công bằng rằng cả ss Yum lẫn Anh đều là một sự lựa chọn chính xác cho vai In Sook và Ji Hoon. Cả hai người đều đã cống hiến cho người xem những cảm xúc mà không phải ai cũng làm được và tin chắc là không phải ở bất cứ một bộ phim nào bạn cũng có thể có được một cảm xúc giống như Royal Family đang đem lại cho bạn lúc này.

 

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tư 23, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
