RSS

[News]Ji Sung – thương cảm sâu sắc đối với những gì mà Nhật Bản đang phải trải qua.

15 Th3

Thông qua trang web chính thức tại Nhật Bản, Ji Sung đã bày tỏ lời chia buồn đối với những gì mà người dân Nhật Bản đang phải trải qua do sự kiện động đất và sóng thần ngày 11.3.2011.
Là một trong những diễn viên thuộc làn sóng Hallyu tại Nhật Bản, Anh nói “ Trong lúc quay phim, và khi nghe được tin tức này tôi thực sự cảm thấy buồn vì nó. Trên thực tế, kế hoạch họp fans lần thứ 2 vào ngày 21.3.2011 đã được chuẩn bị và tôi cũng đã sắp xếp lịch tình của mình cho nó. Thế nhưng trước tình hình này, tôi đã yêu cầu phía Nhật Bản hủy bỏ”


“ Tôi rất muốn nhân cơ hội gặp mặt lần này để nói lời cám ơn đối với sự ủng hộ hết mình của mọi người. Tôi thậm chí đã chuẩn bị rất nhiều những tiết mục đặc biệt dành tặng cho người hôm mộ. Thế nhưng tôi nghĩ trong một bầu không khí tang thương thế này thì việc đó là không thích hợp. Tôi hy vọng những người dân Nhật Bản còn sống sót hãy cố gắng, mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua được khó khăn này.”

Anh còn nói thêm “ Tôi lúc này, rất muốn được đến đó và tận tay giúp cho người dân Nhật Bản. Thế nhưng do lịch đóng phim quá dày nên không cho phép điều này.”

“ Tuy buổi họp mặt phải hủy bỏ nhưng chắc chắn tôi sẽ gặp lại mọi người trong một dịp khác. Và những bài hát, điệu nhảy thật vui vẻ, tôi hứa sẽ thực hiện nó.”

crit: nate_ Jvn Blog

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Ba 15, 2011 in Tin tức

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
