RSS

[New Heart]Nam diễn viên Jisung đã khám phá ra khía cạnh mới của chính mình như thế nào?…

29 Th10

Trong phòng trực dành cho các bác sỹ thực tập khoa tim mạch trên phim trường bộ phim mới nhất của đài MBC “New heart” tại tỉnh Gwangju, Gyeonggi, chúng tôi đã tìm gặp nam diễn viên Jisung, người diễn vai Lee Eun Sung, một bác sỹ thực tập khoa tim mạch bất cẩn và  phiền phức , anh đang mỉm cười vui vẻ.

Bộ phim truyền hình mới nhất của anh đã khởi đầu thuận lợi với mức rating 20% chỉ sau ba tập đầu phát sóng. Bên cạnh nhân vật Lee Eun Sung, bộ phim còn khắc họa những nhân vật điển hình mà chúng ta vẫn thường gặp trong các phim truyền hình về đề tài y khoa khác, như bác sỹ trưởng khoa Choi Gang-gook ưu tú và tài năng được các bác sỹ thực tập nể phục, nữ bác sỹ thực tập Nam Hye Soek mạnh mẽ nhưng kiêu ngạo , hay một trưởng khoa Min Yeong-gyu tham vọng quyền lực nhưng lại bị phức cảm tự ti.

Tuy nhiên, đối với nam diễn viên Ji sung , nhân vật Lee Eun Sung nhiều khiếm khuyết thật không dễ khắc họa vì anh vẫn thường vào vai những người đàn ông tài giỏi điển hình. Khi xem anh thể hiện những khiếm khuyết ấy, khán giả xem truyền hình đã phản hồi rằng , họ chưa từng xem anh diễn xuất những vai ngớ ngẩn như vậy , nhưng đó cũng là lí do anh trở nên nam tính hơn bao giờ hết.

Trở lại thành công với vai diễn sau ba năm vắng bóng để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Ji Sung nói: “Sau thời gian dài vắng bóng, tôi thật không thể tin nổi mình có cơ hội xuất hiện lại trên TV. Ban đầu, tôi cũng rất lo lắng là khán giả sẽ quay lưng, không chấp nhận diễn xuất hơi cường điệu của tôi.”

“Trong cuộc sống, tôi ko hay đùa nghịch như Eun Sung. Tôi là người khá mắc cỡ và cũng khó kết bạn. Tôi cũng thuộc dạng lầm lì và ít cởi mở.”,nam diễn viên bộc bạch. “Tuy nhiên bộ phim này đã khiến tôi hiểu ra một mặt khác của bản thân mình”.

Nam diễn viên cũng thổ lộ rằng anh cảm thấy áp lực khi phải khắc họa những nhân vật quá nghiêm túc mà được đo ni đóng giày cho anh. Và vai diễn làm anh hối hận nhiều nhất chính là vai diễn trong siêu phẩm “All In”. “Tôi có thể diễn tốt hơn trong hầu hết mọi phân cảnh”, anh nói “tôi đã thất bại trong việc thể hiện bản thân, lẽ ra tôi phải cởi mở hơn”

Vậy đóng vai bác sỹ thì anh cảm thấy thế nào?

“Tôi được quan sát một buổi phẫu thuật tim mạch trong phòng mổ thật sự, được thấy trái tim đập ngay dưới mũi tôi. Ban đầu cũng có cảm giác sợ hãi, nhưng sau đó tôi lại thấy thương cảm cho những bệnh nhân khi họ phải chịu nhiều đau đớn và khó khăn như vậy.”,nam diễn viên 31 tuổi nói.

Trong tập phim chiếu thứ 4 tuần trước, khán giả đã cảm động rơi lệ khi thấy anh khóc vì đã không cứu sống được một bệnh nhân nữ trước đây từng phải làm nghề “mua vui” cho quân đội Nhật trong thế chiến lần thứ II.

“Khi tôi bắt đầu quay bộ phim này, bà ngoại tôi đột ngột qua đời. Bà đã sống cùng gia đình tôi từ khi tôi còn bé và chuyện đã làm tôi rất buồn và sốc. Khi còn tại ngũ, bà đã nói với tôi rằng, niềm an ủi duy nhất lúc này là được coi lại “All In” . Chính vì thế, bà ngoại là người đầu tiên tôi mong muốn được giới thiệu bộ phim mới nhất của tôi.

Về khoảng thời gian trong quân đội, nam diễn viên nói đó như là một kì nghỉ dài hạn.

“Chúng tôi sống một cuộc sống nguyên tắc và luyện tập đều đặn. Tôi đã học được rằng , cuộc sống ko chỉ khắc nghiệt với bản thân tôi mà với tất cả mọi người”. Anh nói “Đức tính cần thiết nhất trong quân đội là hãy hưởng thụ nó”.

Crit: koreanmovie.com
Dịch: mapu_Ji Sung ‘Amazones (jisungvn.cyworld.vn)

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 29, 2009 in [MBC] New Heart

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
