RSS

Sau STS, Ji Sung : Tôi gần như kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể xác

10 Th10

Nam diễn viên Ji Sung sau khi thành thành vai diễn Jung Woo_ Swallow The Sun _SBS đã không có cách nào để trở lại sinh hoạt thường ngày của mình.

Trong một cuộc nói chuyện mới đây anh đã cho biết: “Từ lễ trung thu tới nay anh thời gian ngủ của anh là rất hiếm. Đến bây giờ bản thân anh đã làm những gì, trải qua những việc gì cũng cảm thấy không rõ ràng. Đây là những cảm giác mà trước đây anh chưa từng trải qua.”

Sau ngày phát song tập cuối của bộ phim STS thì anh đã trở về Seul ngay ngày hôm sau để nghỉ ngơi. Bố mẹ của anh đã rất lo lắng về tình hình sức khỏe của anh.Tuy nhiên anh đã an ủi bố mẹ của mình mặc dù họ cũng ko có nhiều thời gian để bên cạnh nhau.

“Trong tình trạng gần như kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể trạng thì bố mẹ đã đến Seul để chăm sóc cho tôi.Vấn đè lớn nhất của tôi chính là giấc ngủ.Mặc dù đã rất lâu ko được gặp bố mẹ tôi nhưng vì bản thân tôi giờ đã quá mệt mỏi và tôi cần phải ngủ thì mới lấy lại được tinh thần như trước. Cứ như vậy 3 ngày sau đó tôi mới có thể lấy lại được phần nào sức khỏe ban đầu.

Như đã đưa tin thì ngày 5.10 anh đã nhận lời tham gia đóng minh họa cho MV nhạc của nam ca sĩ Whee Sung trong Album số 6 _Vocolate. Tên của MV này là “ Ngữ âm”.

Ji Sung và Whee Sung vốn đã có sự khâm phục lẫn nhau, cùng là bạn tốt và trọng tình nghĩa.

Ngày 6.10, khi nhà báo( Newsen) liên lạc thì biết lúc đó Ji Sung vẫn đang trong quá trình quay vào ban đêm ( mưa lien tục trong suốt 5 tiếng tại tỉnh Gyeonggi nên quá trình quay MV đã gặp nhiều khó khăn) .sau đó kết thúc thì anh cũng đến lúc được nghỉ ngơi.

Đối với việc tham gia đóng MV lần này, Anh cho biết: “ Tôi và Whee Sung vốn đã rất thân với nhau, tôi cũng rất hay nghe những bài hát của anh ấy, Đặc biệt trong những show ca nhạc của anh nếu mà thời gian cho phép tôi nhất định sẽ tham gia hát cùng nếu có thể.Lần này thật may là tôi đã hoàn thành bộ phim STS kịp thời gian để có thể tham gia MV này. Tuy nó sẽ là rất mệt nhưng tôi lại cảm thấy rất vui vì lần hợp tác này của 2 chúng tôi.”

Ji Sung rất tự hào về nhân vật Jung Woo mà anh đã thể hiện trong STS. Sau hơn 3 tháng đóng phim tại đảo Jeju đối với anh mà nói đã để lại những ấn tượng sâu sắc. Anh chia sẻ: “ Thời gian đóng New Heart cũng vất vả nhưng mức độ không như thế này. Vì thế đây sẽ là những ngày tháng đóng phim không thể nào quên của tôi.”

Lúc này anh mới đang thực sự có những giờ phút nghỉ ngơi thực sự trước khi có những kế hoạch tiếp theo trong thời gian tới.

Crit: newsen.
Photo:blog.naver.com
Thanks: Ji Sung_Baidu
Dịch: yeuhoca_Ji Sung’Amazones (jisungvn)

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 10, 2009 in [SBS] Swallow The Sun

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
