RSS

Ji Sung, Lee Wan, Sung Yuri và đạo diễn Yoo Chul-yong phát biểu sau STS

06 Th10


Swallow The Sun vừa kết thúc phát sóng 25 tập phim vào đêm 01/10/2009 vừa qua. Rating dẫn đầu hàng tuần và đạt 18.8% với tập cuối.

Hành trình trải dài từ Đảo Jeju, Las Vegas, Châu Phi và quay về Đảo Jeju của Jung-woo giúp SBS bá ngôi vào thứ Tư và Năm hàng tuần mùa hè này, nhưng có lẽ nó đem lại nhiều hoa lợi cho dàn diễn viên hơn là hãng sản xuất; ba diễn viên chính của bô phim xem đây là một bước tiến xa trong sự nghiệp của mình. Ji Sung, Lee Wan, và Sung Yuri đã nâng sự nghiệp lên tầm cao mới, sau đây là tâm sự của họ khi drama kết thúc phát sóng.

Lee Wan (Insoon is Pretty, Boys Don’t Cry) sụt mất 2 đến 3 kg trong lúc quay phim và chấp nhận thay đổi hình tượng cùng kiểu tóc để vào vai Tae-hyuk. Anh đã vượt qua được những lời phê bình về nhân vật của mình trong những tập đầu, và tiến bộ lên cùng với diễn tiến phim khi vào vai với “nước mắt thật và diễn xuất trưởng thành”.

Lee nói, “Tôi vui vì có thể hoàn thành vai Tae-hyuk. Tôi đã phân vân nhiều phút ban đầu về quyết định nhận vai, nhưng nhờ những lời khuyên và tình yêu của các fan hâm mộ, tôi đã tự tin quay trở lại. Tôi có cơ hội thể hiện diễn xuất ở một góc độ khác. Tôi thành thực cảm ơn sự quan tâm và tình yêu mọi người đã dành cho tôi trong thử thách lần này.” Anh nói thêm, “Khi vào vai Tae-hyuk, tôi kinh qua rất nhiều điều và có những ngày thật thú vị. Khoảng thời gian bên đoàn làm phim sẽ là những hồi ức đẹp trong đời diễn xuất của tôi.”

Tiếp đến Lee Wan sẽ tham gia vào chương trình tạp kĩ thể thao GO Dream Team 2 – Green Team is Coming, cùng với ca sĩ Jo Sung-mo, Danny Ahn-thành viên cũ của GOD, anh chàng vui tính-ca sỹ Shin Jung-hwan, nam diễn viên có khuôn mặt baby-Song Joong-ki và những người khác.

Ji sung (New Heart), vai Jung-woo, đã chọn STS như “một bước ngoặt lớn” trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tính cách của Jung-woo được đặt tả rất nhiều trong những cảnh quay ban đầu, rồi đến khi anh hiểu lầm về xuất thân của mình, quyết định trả thù chính cha ruột mình, Chủ tịch Jang, và cuối cùng (Spoiler) là giây phút Jung-woo tha thứ, hòa giải với cha trong tập cuối!

Ji Sung nói, “Khi được đọc kịch bản, tôi dường như thấy khó khăn, sự phản kháng mạnh mẽ của một Kim Jung-woo đầy dã tâm cùng cuộc đời đầy mạo hiểm của mình, tôi hoàn toàn bị nhân vật này chinh phục. Quả là duyên số khi tôi đến với Swallow the Sun. Tôi thật sự hạnh phúc khi sống chết cùng Jung-woo và cảm thấy buồn khi Drama kết thúc.” Anh cũng đã chia sẽ về nhiều áp lực và những khó khăn đã gặp phải khi quay những cảnh hành động. “Nhưng trong những lần ấy, tôi đã nhận rất nhiều sự động viên, cỗ vũ tinh thần từ Đạo diễn Yoo Chul-yong và biên kịch Choi Wan-kyu”, anh tâm sự.

Để vào vai, Ji Sung phải học cách điều khiển moto, học bơi lặn và thậm chí cả boxing, taekwondo, băn súng. Anh kể khi diễn bắn ở Châu Phi, “Trong thời gian quay phim, tôi không phút nào dám lơ là. Nếu như tôi có tí đỉnh sơ hở thì đồng nghiệp của tôi sẽ gặp nguy hiểm, vì thế tôi phải thận trọng hơn nhiều.”

Về nhân vật của mình, anh tâm sự, “Để thể hiện vai Jung-woo, tôi buộc phải hiểu được tường tận nhân vật này và sống chết cùng Jung-woo. Jung-woo có tinh thần sắt đá, luôn sẵn sàng đương đầu và không bao giờ chùn bước. Tôi học hỏi được nhiều điều về cuộc sống thông qua nhân vật Jung-woo, luôn luôn quyết đoán cho đến phút cuối cùng cho dù bao oan nghiệt cứ xoắn lấy anh.”

Tạm thời Ji Sung đang lên kế hoạch nghỉ ngơi trong khi hoạch định dự án tiếp theo, đồng thời sẽ tham gia vài hoạt động quảng bá ở nước ngoài.

Trong lúc này Sung Yuri vẫn đang hoàn thiện diễn xuất của mình với vai chính còn lại. Cô đã vượt qua quảng đường khá chông gai lúc khởi nghiệp, khi chuyển sang làm diễn viên từ vai trò ca sĩ nhạc pop lúc ban đầu, và nhận nhiều lời phê bình nghiêm khắc ở mọi khía cạnh. Vai diễn hoạt bát hài hước trong Hong Gil Dong đã ghi dấu hình ảnh của cô trong lòng khán giả và Swallow The Sun là bước tiến tiếp theo. Tôi đã đọc vài lời chê trích về nhân vật và kể cả diễn xuất của cô trong drama lần này, nhưng tôi nghĩ nhìn chung cô cũng đã hoàn thành vai diễn của mình, và chung cuộc cô hoàn toàn có thể xóa bỏ cái bóng “Struggling singer-turned-actor/ca sĩ đóng phim” để theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

Trong buổi phỏng vấn trước khi Drama kết thúc phát sóng 2 tập cuối, đạo diễn Yoo Chul-yong phát biểu đôi lời về Ji Sung. Ông nói, “Swallow The Sun có được Ji Sung quả là thành công lớn. Vấn đề then chốt là khả năng thể hiện tâm lí, tính cách của nhân vật biến đổi rất nhiều trong phim, yêu cầu căn bản là một diễn viên phải thể hiện được điều đó. Ji Sung là sự lựa chọn tuyệt vời cho vai diễn Jung-woo.”

Credits: soompi, krdrama.

Người dịch: abc_wt_fl_p/ Ji Sung’s Amazone/ (jisungvn)
pic:yeuhoca

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 6, 2009 in [SBS] Swallow The Sun

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
