RSS

Ji Sung cảm thấy áp lực rất lớn khi bị so sánh với Lee Byung Hun, Song Seung Hun

22 Th8

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ji Sung-nam diễn viên chính của drama “Swallow the Sun” cho biết anh cảm thấy áp lực rất lớn khi bị so sánh với Lee Byung Hun, Song Seung Hun. Anh hy vọng có thể mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả.

“All In” năm 2003 do Lee Byung Hun đóng vai chính là tác phẩm gây tiếng vang không chỉ ở Hàn Quốc mà cả khu vực châu Á.  “Swallow the Sun” đánh dấu sự hợp tác của biên kịch Choi Man Kyu và đạo diện Ryu Chul Yong sau 6 năm. Bộ phim lấy bối cảnh ở đảo Jeju và sự góp mặt của nam diễn viên Ji Sung từng đóng “All In” nên khó tránh khỏi bị coi là “All In 2”.

Tại cuộc phỏng vấn, Ji Sung cho biết “Theo giới thiệu ban đầu, khán giả sẽ có cảm giác hai phim có nhiều điểm tương đồng. Nhân vật của tôi cũng có cuộc đời tăm tối như Lee Byung Hun sunbae trong “All in”. Thậm chí không ít người so sánh biểu hiện của tôi với Song Seung Hun sunbae trong “East of Eden”.

Anh nói “Khi tôi đọc những điều này tôi nghĩ “Tại sao chứ?”, người khác đem tôi ra so sánh với các tiền bối khiến tôi cảm thấy có áp lực rất lớn. Tôi hy vọng mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả thông qua bộ phim”, “Cũng may là hiện tại nhiều người nhìn nhận tôi là Ji Sung của  “Swallow the Sun” chứ không phải hình bóng của ai đó khiến tôi cảm thấy rất vui”.

Nam diễn viên Jun Kwang Ryul (vai chủ tịch Jang) cho biết “Tôi thừa nhận, bối cảnh và âm nhạc của  “Swallow the Sun” khiến khán giả cảm thấy rất giống “All in”. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ bộ phim, quý vị sẽ phát hiện nó hoàn toàn khác. “All In” lấy bối cảnh sòng bạc còn  “Swallow the Sun” nói về bí mật thân thế gia tộc. Mối quan hệ tình cảm của nam nữ chính trong  “Swallow the Sun” tinh tế hơn.

Ngoài ra, tuy không đạt rating cao như “All In” nhưng  “Swallow the Sun” vẫn thu hút khán giả với vị trí đứng đầu phim tối thứ 4&5 hàng tuần.
Nguồn Nate
GR@krfilm.net

 
 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
